Giới thiệu Quả Chuông Vàng

Ngày nay, quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu đối với nền kinh tế hiện đại. Thông qua những phương tiện truyền tải đặc trưng như truyền hình, truyền thanh, báo chí…, quảng cáo đã góp phần rút ngắn khoảng cách và thời gian trong việc đưa sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng. Nhờ đó, quảng cáo góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế dịch vụ. Đặc biệt, cùng với quá trình hội nhập vào các sân chơi kinh tế lớn trên thế giới như APEC, WTO, AFTA, TPP v.v…, vai trò quan trọng của quảng cáo càng không thể phủ nhận.

Trong xu thế hội nhập để phát triển kinh tế, quảng cáo đang là một ngành thu hút mọi sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là từ phía các doanh nghiệp. Làm thế nào để có một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo hiệu ứng tốt, khơi dậy được tâm lý mua hàng/sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng để từ đó, kích thích họ thực hiện hành vi mua hàng/sử dụng dịch vụ – đó chính là thách thức đặt ra cho cả doanh nghiệp và cả người làm quảng cáo chuyên nghiệp.

Đối với người làm quảng cáo, mỗi sản phẩm của họ ra đời - đáp ứng được những yêu cầu trên - được coi là một thành công, và đó cũng chính là phần thưởng lớn lao cho công việc của họ.

Tiếp nối thành công của Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng các năm trước, năm nay, 2016, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục đứng ra tổ chức Giải thưởng với mục đích ghi nhận và vinh danh những nổ lực, đóng góp của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Giải thưởng năm nay vẫn dành cho năm loại hình quảng cáo chính hiện có tại Việt Nam là: Quảng cáo truyền hình, quảng cáo truyền thanh, quảng cáo báo in, quảng cáo trực tuyến và quảng cáo ngoài trời, ngoài ra còn có giải cho logo và slogan độc đáo nhất và thiết kế quảng cáo ấn tượng nhất.

Thông qua những tác phẩm được thẩm định nghiêm túc bởi Ban Giám khảo gồm chuyên gia hàng đầu ngành quảng cáo trong nước và quốc tế, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng nhằm công nhận và tôn vinh những giá trị sáng tạo đích thực của quảng cáo Việt Nam, nâng cao giá trị thương hiệu và quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai phá kho tàng sáng tạo và kích thích nguồn sáng tạo vô biên của người Việt. Ngoài ra, một số giải thưởng do khán giả bình chọn sẽ là những tín hiệu tốt để các nhà quảng cáo hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng - đối tượng chính của quảng cáo.

Với sự đột phá mới trong phương thức tổ chức và bình chọn, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2016. Cuộc thi sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Đồng thời, Quả chuông vàng 2016 sẽ mở ra một diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công và là cơ hội để họ gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới.

Quả chuông vàng – Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – góp phần chuyên nghiệp hoá ngành quảng cáo Việt Nam.

Quả chuông vàng – Giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Khai phá sức sáng tạo vô biên của người Việt!

Quả chuông vàng – Giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – “Sáng tạo để hội nhập”.