Giới Thiệu

THƯ MỜI THAM DỰ
 
 
Kính gửi: quý Doanh nghiệp.
 
Lời chào từ STV Group!
 
Ngày nay, thời đại công nghệ - kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội cho thị trường quảng cáo và truyền thông. Các loại hình ATL - Quảng bá thương hiệu và BTL - Thúc đẩy hoạt động kinh doanh đã có chỗ đứng vững chắc, trở thành trung tâm của các chiến dịch kinh doanh kỹ thuật số.
 
Công nghệ kỹ thuật số tại Việt Nam đã góp phần thay đổi bộ mặt truyền thông. Các phương pháp tiếp cận thị trường sáng tạo giúp bạn tìm kiếm nhà cung cấp tài năng, mang lại chiến lược hiệu quả nhất và hướng tới khách hàng mục tiêu thành công nhất. Người tiêu dùng nhờ đó trở thành một người bạn thân thiết đối với từng doanh nghiệp.
 
Từ thực tế trong nước, Giải thưởng Quả Chuông Vàng ra đời như một sự tất yếu nhằm vinh danh, trao thưởng trong ngành quảng cáo, theo xu hướng hiện đại và toàn cầu hóa.
 
Quả Chuông Vàng 2016 là nơi các nhà quảng cáo thổi bùng ngọn lửa sáng tạo vào phương thức tiếp cận khách hàng truyền thống, góp phần hiệu quả vào sự tăng trưởng của đất nước.
 
Với mục tiêu hướng tới môi trường trong nước và vươn ra tầm thế giới, cùng mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho quý doanh nghiệp và người tiêu dùng, người tham gia Quả Chuông Vàng sẽ không phải mất bất kỳ chi phí nào để đăng ký.
 
Chúng tôi trân trọng kính mời quý công ty tham gia cuộc thi Quả Chuông Vàng năm nay, cùng tôn vinh ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam với khẩu hiệu "Quả Chuông Vàng – Sáng Tạo Vàng."
 
Ngoài giải thưởng vật chất, quý vị còn có thể đạt được những hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Hãy nhấp chuột và tham khảo đề án của chương trình.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ về:
Văn phòng Ban tổ chức: Tầng 10, Tòa nhà Việt Á,  Số 1 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: +844-377-12345
Hotline: Mr.Jovi: 01632356854; Mr.Lai: 0986013492; Ms.Mai: 0966880223
 
Trân trọng,
Lê Đình Trọng
CEO STV Group
 
 

ĐỀ ÁN QUẢ CHUÔNG VÀNG 2016

Ngày nay, quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu đối với nền kinh tế hiện đại. Thông qua những phương tiện truyền tải đặc trưng như truyền hình, truyền thanh, báo chí…, quảng cáo đã góp phần rút ngắn khoảng cách và thời gian trong việc đưa sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng. Nhờ đó, quảng cáo góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế dịch vụ. Đặc biệt, cùng với quá trình hội nhập vào các sân chơi kinh tế lớn trên thế giới như APEC, WTO, AFTA, TPP v.v…, vai trò quan trọng của quảng cáo càng không thể phủ nhận.
 
Trong xu thế hội nhập để phát triển kinh tế, quảng cáo đang là một ngành thu hút mọi sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là từ phía các doanh nghiệp. Làm thế nào để có một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo hiệu ứng tốt, khơi dậy được tâm lý mua hàng/sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng để từ đó, kích thích họ thực hiện hành vi mua hàng/sử dụng dịch vụ – đó chính là thách thức đặt ra cho cả doanh nghiệp và cả người làm quảng cáo chuyên nghiệp.
 
Đối với người làm quảng cáo, mỗi sản phẩm của họ ra đời - đáp ứng được những yêu cầu trên - được coi là một thành công, và đó cũng chính là phần thưởng lớn lao cho công việc của họ.
 
Tiếp nối thành công của Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng các năm trước, năm nay, 2016, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tiếp tục đứng ra tổ chức Giải thưởng với mục đích ghi nhận và vinh danh những nổ lực, đóng góp của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Giải thưởng năm nay vẫn dành cho năm loại hình quảng cáo chính hiện có tại Việt Nam là: Quảng cáo truyền hình, quảng cáo truyền thanh, quảng cáo báo in, quảng cáo trực tuyến và quảng cáo ngoài trời, ngoài ra còn có giải cho logo và slogan độc đáo nhất và thiết kế quảng cáo ấn tượng nhất.
 
Thông qua những tác phẩm được thẩm định nghiêm túc bởi Ban Giám khảo gồm chuyên gia hàng đầu ngành quảng cáo trong nước và quốc tế, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng nhằm công nhận và tôn vinh những giá trị sáng tạo đích thực của quảng cáo Việt Nam, nâng cao giá trị thương hiệu và quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai phá kho tàng sáng tạo và kích thích nguồn sáng tạo vô biên của người Việt. Ngoài ra, một số giải thưởng do khán giả bình chọn sẽ là những tín hiệu tốt để các nhà quảng cáo hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng - đối tượng chính của quảng cáo.
 
Với sự đột phá mới trong phương thức tổ chức và bình chọn, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2016. Cuộc thi sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Đồng thời, Quả chuông vàng 2016 sẽ mở ra một diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công và là cơ hội để họ gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới.
 
Quả chuông vàng – Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – góp phần chuyên nghiệp hoá ngành quảng cáo Việt Nam.
Quả chuông vàng – Giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Khai phá sức sáng tạo vô biên của người Việt!
Quả chuông vàng – Giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – “Sáng tạo để hội nhập”.
 
 
 
GIỚI THIỆU VỀ VAA
 
VAA là ai?
 
VAA là viết tắt của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – Vietnam Advertising Association 
VAA được thành lập theo Quyết định số 47/QĐ - BTCCB ngày 24/8/2001 của Ban Tổ chức - Cán bộ Chính phủ (nay là Bộ Nội vụ). Sau một nhiệm kỳ hoạt động, tháng 4/2006, Hiệp hội đã tổ chức Đại hội toàn thể lần thứ hai (nhiệm kỳ 2006- 2011).
 
Kế tiếp những thành quả hoạt động từ ngày thành lập đến nay, tuy còn nhiều khó khăn, nhưng họat động của Hiệp hội ngày càng khởi sắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, hướng các hoạt động quảng cáo phục vụ ngày càng có hiệu quả cho công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, đảm bảo lợi ích chính đáng của các bên có liên quan và tuân thủ các quy định của pháp luật.
 
Sứ Mệnh
 
Hiệp hội tập hợp, đoàn kết, hợp tác và giúp đỡ hội viên cùng thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam phát triển, hòa nhập vào cộng đồng quảng cáo quốc tế, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên.
 
 
 
GIỚI THIỆU VỀ STV
 
STV Group (StyleTV, InfoTV, JoyFM, STV Digital) luôn hân hạnh đồng hành cùng các sự kiện giải trí, văn hóa, nghệ thuật, kinh tế, tài chính, thời trang,... 
 
Các đơn vị chính trực thuộc STV Group:
 
StyleTV - Kênh thông tin giải trí, phong cách sống
InfoTV - Kênh thông tin tài chính - kinh tế - bất động sản - giải trí 
Đài phát thanh JoyFM - Kênh chuyên biệt về Sức Khỏe, có mạng lưới phủ sóng rộng khắp trong và ngoài nước
STV Digital – Hệ thống kỹ thuật số ứng dụng công nghệ đa phương tiện