Ông Nguyễn Cao Đô

Giám đốc sáng tạo của Clipper Indochine.

Ông tốt nghiệp Đại học Pittsburgh và Học viện nghệ thuật Pittsburgh với văn bằng đa chuyên ngành Truyền thông, Khoa học máy tính và Kiến trúc. Trước khi trở thành Giám đốc Sáng tạo của Clipper Indochine VIệt Nam, ông từng là giám đốc nghệ thuật của D'Arcy, Dentsu và Chuo Senko.
Ông đã từng làm giáo khảo tại nhiều cuộc thi khác nhau trong khu vực, cũng như trên thế giới, bao gồm Lễ hội New York, Cannes Young Lions, Horsenab Design, Ad Star 2009-10, 2010. Ông Hiền còn đại diện cho ban giám khảo Việt Nam tại Spike Asia Advertising Festival, được tổ chức bởi Cannes Lion, 2012 Ad Fest, và 2012 ANDYS Awards được tổ chức bởi câu lạc bộ giám đốc nghệ thuật New York.

  • Cùng Thể loại

Ông Nguyễn Trường Sơn

Phó chủ tịch hiệp hội quảng cáo, Giám đốc trung tâm báo chí và hợp tác truyền thông quốc tế, Bộ Thông tin truyền thông

Xem chi tiết

Ông Jonathan Villote

Giám đốc Digital tại STV Group.

Xem chi tiết

Ông Ramon Calibara

Giám đốc sáng tạo thị trường Việt Nam

Xem chi tiết

Ông Ralf Matthaes

Nhà sáng lập/Giám đốc quản lý của Infocus Mekong Research (IFM)

Xem chi tiết

Ông Võ Văn Quang

Chuyên gia thương hiệu, Sáng tạo, Huấn luyện và Quản trị CMO

Xem chi tiết

Ông Trần Hoàng

Chủ tịch VietnamMarcom, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Marketing Viêt Nam

Xem chi tiết

Họa sĩ Trần Khánh Chương

Chủ tịch Hội mỹ thuật Việt Nam

Xem chi tiết