tin-tuc

Á hậu Huyền My, Mai Diệu Linh thu hút ánh nhìn với trang phục xuyên thấu

Á hậu Huyền My hội ngộ Á khôi Mai Diệu Linh tại thảm đỏ lễ trao giải Quả Chuông Vàng 2016. Hai người đẹp thu hút ánh nhìn với trang phục dạ hội xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ.

Đông Nhi khuấy động Lễ trao giải Quả Chuông Vàng 2016

Là 3 ca sĩ góp mặt trong Lễ trao giải Sáng tạo quảng cáo "Quả Chuông Vàng 2016" tối qua tại sân khấu Lan Anh, Đông Nhi đã mang đến bản hit "Pink Girl" sôi động.

Công bố TVC quảng cáo xuất sắc nhất năm 2016

TVC xuất sắc nhất năm 2016 đã được trao cho TVC “Ba là nhất” của VTVcab. Giải thưởng được công bố trong khuôn khổ lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối ngày 25/11 tại TP Hồ Chí Minh.

Thông báo kết quả Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam Quả Chuông Vàng 2016

Cùng xem kết quả chung cuộc 5 hạng mục quảng cáo của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam Quả Chuông Vàng 2016.

Sao Việt hào hứng chia sẻ về Quả chuông vàng 2016

 Mai Thu Huyền vui mừng khi có một giải thưởng vinh danh các nhà quảng cáo Việt, còn Đông Nhi lại cho rằng đây là một giải thưởng ý nghĩa, là động lực khơi dậy sự sáng tạo vô biên của người Việt…

Mai Thu Huyền trân trọng những sáng tạo trong truyền thông

Cô Trúc của 'Những ngọn nến trong đêm' cho biết, người làm việc trong ngành quảng cáo cần được đề cao và ghi nhận nhiều hơn nữa.

Doanh nghiệp nói gì về giải thưởng danh giá Quả chuông vàng?

Trong xu thế hội nhập ngành quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu với sự phát triển kinh tế hiện đại.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tay trong tay với ông xã Wang Trần ra mắt “Quả chuông vàng”

Cặp đôi cùng nhau tay trong tay tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình “Quả chuông vàng 2016” diễn ra vào chiều qua 26/10.

Sắp hết hạn nhận bài dự thi giải thưởng Quả chuông vàng 2016

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (HHQCVN) cùng Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp STV vừa tổ chức họp báo công bố giải thưởng "Quảng cáo, Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016".

Quỳnh Chi diện đầm thướt tha, đẹp cuốn hút làm MC ở sự kiện

Nữ MC Quỳnh Chi cùng nhiều ngôi sao khác như Trương Ngọc Ánh, Á hậu Huyền My... đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy tại sự kiện.

Trương Ngọc Ánh đồng hành cùng Quả chuông vàng 2016 với vai trò giám khảo

Trong buổi họp báo ra mắt giải thưởng Quả chuông vàng 2016, diễn ra ngày 26.10 tại TP. Hồ Chí Minh, doanh nhân, diễn viên – Trương Ngọc Ánh đã xác nhận sẽ đồng hành cùng Quả chuông vàng 2016 với vai trò giám khảo khách mời.

Huyền My dịu dàng trong buổi ra mắt Giải thưởng danh giá - Quả Chuông Vàng

Tại họp báo ra mắt Giải thưởng Quả chuông vàng 2016, với tư cách đại sứ thưởng hiệu của kênh truyền hình Style TV - Á hậu Huyền My xuất hiện dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Hé lộ cúp vàng danh giá của Giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016

Chiều 26.10, tại họp báo ra mắt Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 đã công bố giải thưởng danh giá, duy nhất ở Việt Nam dành cho các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trong năm 2016

Quả chuông Vàng 2016 mở đường cho quảng cáo Việt vươn ra biển lớn

Quả chuông vàng 2016 là giải thưởng tiên phong khai phá sức sáng tạo vô biên của người Việt nói chung, các đơn vị cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo nói riêng.

Họp báo sự kiện Quả Chuông Vàng

Họp báo chính thức của Giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016 được tổ chức vào 15h ngày 26 tháng 10 tại Khách sạn Đệ Nhất – Số 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Những “ông trùm” quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam

Đi cùng với thời đại bùng nổ Internet, các công ty quảng cáo (Agency) cũng liên tiếp được thành lập và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm cùng nền kinh tế. Dưới đây là 4 agency nổi bật nhất tại Việt Nam hiện tại.

Nỗ lực vươn ra biển lớn của hậu duệ “Ông tổ ngành quảng cáo Mai An Tiêm”

Từ ngày xửa ngày xưa, đất Việt đã có Hoàng tử Mai An Tiêm quảng bá những trái dưa hấu đầu tiên của mình bằng cách khắc tên mình lên trên chúng và thả trôi trên biển. Chiến lược gieo hạt thông tin về sản phẩm của ông tổ ngành quảng cáo Việt Nam đơn giản mà hiệu quả, nhưng lại tùy hứng và rất “bình dân như người Việt Nam”.

Câu chuyện của quảng cáo (Phần 2)

Đối với người tiêu dùng: Vai trò đầu tiên mà quảng cáo thương mại mang lại đó là thông tin về hàng hóa, sản phẩm dịch vụ đồng thời mang tới cho họ sự lựa chọn và quyết định mua hay sử dụng sản phẩm hàng hóa dịch vụ đó.

Vai trò của quảng cáo trong sự phát triển của nền kinh tế (Phần 3)

Quảng cáo là một ngành dịch vụ lệ thuộc lớn vào ý tưởng sáng tạo, khai thác tối đa sự độc đáo, tính mới lạ trong cách biểu hiện nhưng cũng chịu sự tác động của văn hóa, thuần phong mỹ tục của mỗi quốc gia, dân tộc, nhóm cộng đồng tiếp nhận quảng cáo.

Vai trò của quảng cáo trong sự phát triển của nền kinh tế (Phần 2)

"Sức mạnh của 30 giây": Hầu hết các quảng cáo trong Danh sách những quảng cáo hàng đầu đều thu hút ngay từ ba mươi giây đầu tiên. Chúng kích thích trí tò mò của khán giả ngay từ đầu, để mở nội dung để khiến người xem phải thắc mắc về những tình tiết tiếp theo và kết thúc của câu chuyện.

Vai trò của quảng cáo trong sự phát triển của nền kinh tế (Phần 1)

Ngành quảng cáo là một ngành kinh tế trong văn hóa, do vậy mục tiêu của hoạt động quảng cáo không chỉ đơn thuần là lợi nhuận mà hết sức chú trọng nhằm góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam.

Quảng cáo Việt Nam - làm sao để trụ vững trên sân nhà? (Phần 2)

Đâu là nguyên nhân khiến cho quảng cáo Việt Nam vẫn đang lung túng tìm chỗ đứng ngay tại sân nhà?

Quảng cáo Việt Nam - làm sao để trụ vững trên sân nhà? (Phần 1)

80% thị phần đang nằm trong tay hơn 20 công ty quảng cáo nước ngoài. Con số thống kê mà Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam VAA đưa ra không làm người trong cuộc ngạc nhiên mà đặt ra câu hỏi: Làm gì để tháo gỡ khó khăn và giúp hàng ngàn doanh nghiệp trong nước trụ vững ngay trên sân nhà.

Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia

Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.

“Sáng tạo” là giá trị quan trọng nhất của một Công ty Quảng cáo

Quảng cáo được xem là công cụ hiệu quả giúp làm tăng độ nhận biết thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Thế nhưng, đâu là tiêu chí để người tiêu dùng nhớ đến?

Câu chuyện của quảng cáo (Phần 1)

Khi tôi hỏi câu hỏi “Bạn nghĩ thế nào về quảng cáo?” thì đã nhận được rất nhiều phản hồi từ công chúng rằng vừa thích và cả vừa ghét quảng cáo.