Top 10: TVC Oishi Marty's Snack chay - Khó tin nhưng có thật

Lấy cảm hứng từ Sữa Skin - "Chicharon", một món ăn nổi tiếng ở Philippines, Oishi mang hương thơm của da lợn và gây ấn tượng cách sử dụng nguyên liệu thực vật.

Khó khăn: Vì sản phẩm Oishi Marty được ra mắt tại Việt Nam không phải là Philippines, Việt Nam không có khái niệm về món ăn này. Nếu không có nền tảng này, làm thế nào để thu hút người tiêu và khán gia xem truyền hình ở Việt Nam?
Giải pháp: Thay vì nói với họ rằng họ đây là một món ăn ngon làm từ da lợn, chúng tôi gửi gắm đến họ một nội dung đơn giản đầy ý nghĩa "có một loại rau mà hương vị như da lợn thật".
TVC cho thấy một cuộc phiêu lưu của 2 người bạn tốt nhất tìm kiếm trên khắp Việt Nam để tìm "loại rau mà hương vị như thịt lợn thực sự". Sau khi bắt tay vào hành trình và gặp một vài trở ngại, họ đã mang lại sản phẩm tuyệt vời mang tên: Oishi Marty và được người tiêu dùng Việt yêu thích.